Phần lớn công việc nằm ở khâu sản xuất (thu thập các yếu tố hình ảnh và đảm bảo rằng những yếu tố này sẽ kết hợp nhịp nhàng với nhau) và trình bày phân phối ( chiến lược dành cho bộ ảnh lookbook này là gì và làm cách nào để quảng bá một bộ lookbook online).

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon


Nguồn: internet

Trước khi bắt đầu, bạn nên dành thời gian để xác định lại bạn muốn tìm kiếm điều gì, đạt được hiệu quả như thế nào từ bộ ảnh lookbook này. Mục tiêu càng cụ thể, hình ảnh càng gần gũi và mang tính ứng dụng cao, thúc đẩy quá trình quyết định mua hàng của khách hàng. Chỉ cần bạn hiểu và xác định mong muốn khách hàng nhận được gì từ bộ ảnh lookbook, chỉ có mục tiêu cụ thể mới dễ dàng "chạm" đến khách hàng. Nội dung hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng mua hàng, chia sẻ, thảo luận, để lại thông tin,...

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon

Nguồn: internet

Nếu bạn không chắc rằng bạn thực sự muốn bộ ảnh của bạn trông như thế nào, Magnus Production có thể gợi ý bạn xem một số ý tưởng Tại Đây. Bạn có thể khám phá ra được ý tưởng thiết kế và concept hình ảnh, cách chụp ảnh để phù hợp giao diện Ecommerce để khách hàng có những trải nghiệm mua sắm liền mạch cũng như cách phân phối và quảng bá sản phẩ thông qua chụp lookbook.

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon

studio-chup-anh-lookbook-tai-saigon

Nguồn: internet