Có rất nhiều cách bạn có thể ứng dụng những lợi ích từ việc chụp ảnh lookbook vào các chiến lược Digital Marketing. Hơn nữa, để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, việc chụp ảnh lookbook có thể hỗ trợ bạn định vị thương hiệu bằng nhiều cách.

Truyền cảm hứng và giáo dục khách hàng

Một bộ lookbook không đơn thuần là trình bày từng món đồ riêng lẻ hay chỉ mỗi sản phẩm của bạn mà hầu như là một cách nhìn tổng thể giá trị sản phẩm của bạn sẽ mang lại cho khách hàng. Bộ ảnh lookbook sẽ cho khách hàng thấy những món đồ nào có thể mặc với nhau, hoặc phối theo phong cách nào, phù hợp với những dịp, sự kiện gì,... Hơn cả một "bộ sưu tập", bộ ảnh lookbook là hình mẫu hướng dẫn khách hàng cách "sử dụng" sản phẩm của bạn. Ví dụ lookbook thời trang sẽ thể hiện nhiều cách phối đồ theo phong cách riêng, cá tính riêng, từng món đồ có nhiều gợi ý cho khách hàng để phối hợp sao cho đẹp nhất, phù hợp nhất.

chup-anh-lookbook-saigon

nguồn: internet

chup-anh-lookbook-saigon

nguồn: magnus.vn

Chia sẻ câu chuyện đằng sau những bộ sưu tập

Một câu chuyện thương hiệu sẽ xây dựng sự trung thành và sự tin tưởng của khách hàng- 2 điều vô giá mà bạn không thể nào mua được nhưng có thể tạo dựng được bởi sự thành công của thương hiệu và lợi nhuận của doanh nghiệp. Một bộ sưu tập sản phẩm tuyệt vời không chỉ là chụp một bộ sưu tập quần áo ngẫu nhiên mà luôn mang những câu chuyện ý nghĩa đằng sau. Và khách hàng luôn luôn muốn nghe những câu chuyện đằng sau mỗi bộ sưu tập của bạn.

studio-productionhouse-chụp-hình-lookbook

nguồn: internet

chup-hinh-lookbook-saigon

nguồn: Magnus.vn

Xây dựng nhận diện thương hiệu và giá trị truyền miệng

Nếu bạn có thể thỏa mãn những sản phẩm độc đáo hơn cả tiêu chuẩn ngành công nghiệp hiện tại, bạn có thề ghi dấu ấn một cách ấn tượng xung quanh những bộ sưu tập và thương hiệu. Tạo dựng hình ảnh và chụp ảnh lookbook dễ dàng truyền tải hơn là các phương tiện truyền thống.

chup-hinh-lookbook-saigon

nguồn: internet

chup-hinh-lookbook-saigon

nguồn: internet

Tăng doanh số

Lookbook khiến quyết định mua hàng trở nên dễ dàng hơn. Nếu có thể bạn nên chèn thêm nút mua hàng ngay tại sản phẩm trên các kênh online của bạn, bạn sẽ tăng doanh thu không chỉ vì sản phẩm mà là khách hàng nhìn thấy được giá trị sản phẩm thông qua hình ảnh ngay tại các kênh E commerce của bạn.

magnus-production-chup-hinh-lookbook-saigon

nguồn: internet

magnus-production-chup-hinh-lookbook-saigon

nguồn: internet